HỆ THỐNG BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ KISTO

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Trả lời:

Vì kích hoạt bảo hành điện tử đem lại cho bạn nhiều lợi ích quan trọng:

  • Giúp sản phẩm bạn đã mua được bảo hành khi gặp sự cố trong phạm vi bảo hành mà bạn không cần phải xuất trình 1 loại giấy tờ vật lý nào.
  • Giúp bạn biết được sản phẩm mình mua có phải chính hãng hay không, từ đó tạo sự an tâm.
  • Giúp bạn kiểm tra tên đại lý đã bán sản phẩm cho bạn, đảm bảo tính minh bạch, đại lý bạn mua là đại lý chính thức của Korest.
  • Giúp bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành bất cứ lúc nào, từ đó bạn có thể xác minh điều kiện bảo hành một cách dễ dàng.
  • Thời gian bắt đầu bảo hành sản ph

Trả lời:

Có 3 cách để kích hoạt bảo hành điện tử của Korest:

Cách 1: Kích hoạt qua SMS

Quý khách cào lớp PHỦ CÀO trên Tem để lấy mã số và soạn tin theo cú pháp:

BHDT<Dấu cách>[MÃ PHỦ CÀO] gửi 8085

– VD: BHDT 456789 gửi 8085

*Lưu ý: Mỗi mã xác thực chỉ chấp nhận kích hoạt thành công với số điện thoại đầu tiên.

Cách 2: Kích hoạt qua website

Quý khách truy cập website:, chọn mục “Kích hoạt bảo hành”, nhập mã seri sản phẩm (ghi trên tem bảo hành điện tử) và làm theo hướng dẫn.

Cách 3: Kích hoạt qua mã QR-code

Quý khách dùng phần mềm, ứng dụng điện thoại quét được QR-code như camera, Zalo để quét mã QR-code trên tem bảo hành điện tử, màn hình điện thoại xuất hiện link liên kết, quý khách chạm vào link và làm theo hướng dẫn.

Trả lời:

Đảm bảo tính chuyên nghiệp: Hiển thị tên cửa hàng, đại lý đã bản sản phẩm => tạo ra sự chuyên nghiệp, uy tín và khác biệt. Chỉ có đại lý chính thức của KISTO mới có tên xuất hiện trên bảo hành điện tử.

Kiểm soát bảo hộ vùng bán: Chỉ cần 3 giây có thể biết sản phẩm được bán bởi ai, nơi đó có đúng khu vực đại lý được phép bán hàng hay không.

Khẳng định chất lượng dịch vụ của thương hiệu và sản phẩm cửa hàng, đại lý đang bán.

Trả lời:

KISTO lưu trữ thông tin bảo hành cửa khách hàng trên hệ thống server máy tính, giúp khách hàng có thể kiểm tra và truy xuất 1 số thông tin quan trọng như:

  • Thời hạn bảo hành: Khách hàng biết được sản phẩm đang còn thời hạn bảo hành hay không.
  • Đại lý bán: Khách hàng kiểm tra được tên đại lý bán sản phẩm cho mình qua hệ thống bảo hành điện tử.
  • Thông tin sản phẩm: Khách hàng biết được chính xác tên sản phẩm mình đã mua, từ đó có thể tìm hiểu tính năng, nguồn gốc, đặc điểm,… của sản phẩm.